Thời gian thích hợp để gọi điện cho khách hàng

Thời gian thích hợp để gọi điện cho khách hàng

Telesales chú ý kỹ năng bán hàng qua điện thoại, giờ gọi nào là dễ chinh phục khách hàng nhất.

Cơ hội tiếp xúc khách hàng cao cũng rơi vào khoảng 4-5h chiều. Sự khác biệt này tùy thuộc vào từng ngành nghề.

Bạn có thể dùng 1 số điện thoại thực hiện liên lạc với nhiều khách hàng trong một giờ. Thống kê lại những con số, tính toán tỷ lệ tiếp xúc của bạn trong khung giờ đó trên danh sách kết nối. Ví dụ: nếu bạn thực hiện 20 cuộc gọi trong một giờ, và nói chuyện với khoảng 5 khách hàng tiềm năng thì tỷ lệ tiếp xúc của bạn rơi vào 25%.

Thực hiện cách làm này 1 giờ mỗi ngày vào kéo dài trong vài tuần, “giờ Vàng” chinh phục khách hàng chính là những khoảng thời gian bạn kết nối với những khách hàng có tỷ lệ tiếp xúc cao nhất.

Đừng để khách cảm thấy không hài lòng vì giờ nào cũng phải nghe rất nhiều cuộc điện thoại không mong muốn!